Sangu

HỘI NHẬP KINH TẾ SÉC HƯỚNG DẪN QUA VIDEO

Biển thông báo về luật bán túi nilon!3 min read

Th1 8, 2018 3 min

Biển thông báo về luật bán túi nilon!3 min read

Reading Time: 3 minutes

Xin chào các bạn,

từ 1.1.2018 đã có luật mới bảo vệ môi trường. Vì vậy người bán hàng không thể nào được phát túi nilon vô tội vạ nữa. Túi nào dưới 15 micron (mỏng) thì có thể phát miễn phí, nhưng phải phục vụ cho việc gói đồ ăn thực phẩm không có bao bì (bánh mì, salam, thịt, bánh ngọt, hoa quả, rau vv.). Nếu túi nilon to mỏng đựng hàng, thì phải tính phí. Vì vậy khách hàng sẽ thắc mắc vì sao tự nhiên thu tiền, hoặc không biết giá là bao nhiêu. Đây là mẫu do ls Diệu Huyền cung cấp. Các bạn hãy ghi giá tiền vào biển thông báo về luật mới này nhé. Để khách hàng biết trước và trả tiền túi. 

Các bạn có thể tải biển báo này về và in ra, treo ở quầy tính tiền. Nội dung nôm na là: Kính thưa quý khách, theo luật mới ban hành, chúng tôi phải thu lệ phí túi nilon. Ngọai trừ túi mỏng dưới 15 micron phục vụ việc bọc thực phẩm.

Giá túi nilon:

MALÁ = túi bé

STŘEDNÍ = túi trung bình,

VELKÁ = túi to. 

Vậy các bạn hãy tải mẫu ở dưới này về và điền số tiền vào nhé. Mỗi người sẽ điền số tiền khác nhau với kích cỡ túi nilon riêng. Nếu các bạn không có máy in, thì hãy đi qua TRUNG TÂM SANGU tại Quảng trường con ngựa (nhà 62) hoặc chi nhánh tại TTTM Sapa. Nhân viên tại lễ tân sẽ cung cấp giấy này cho các bạn!

______________________________________________

________________________________________________

 

HÃY CHÚ Ý!!!

Nếu bạn bán túi cho khách, mặc dù chỉ là 1 Kč, thì bạn vẫn phải cho vào doanh thu EET. Vì vậy hãy cài sẵn vào máy EET mục TAŠKA với giá tiền theo trên biển báo. Đặc biết chú ý, nếu bạn là người trả DPH rồi, thì túi cũng phải tính 21% DPH. Nếu có nhân viên ČOI kiểm tra, thì bằng chứng duy nhất của bạn là đã thu tiền túi nilon nằm trên hóa đơn và được giử đi EET. Ví dụ ở dưới: TAŠKA MALÁ _ 21% DPH _ tổng 1 Kč

Nếu có vấn đề gì, hãy đừng ngại gọi điện cho Trung tâm Sangu. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Sangu.eu

 

TRUNG TÂM TÀI CHÍNH SANGU

TTTM Sapa và Quảng trường con ngựa (62)

ĐT: 774 523 789

sangu@sangu.eu